Dầu oliu Pomace Basso 250ml

| Viết nhận xét của bạn
Liên hệ

Dầu oliu Extra Virgin Basso là loại dầu hoàn toàn tinh khiết lấy từ lần ép trái oliu tươi đầu tiên nên có độ tinh khiết cao nhất trong nhóm sản phẩm dầu oliu, bởi vậy mà nó được dùng tốt nhất trong ch

Dầu oliu Pomace Basso 250ml

- Xuất xứ: Italia

- Thể tích: 250ml

-Thành phần: Chiết xuất từ trái Oliu thiên nhiên, được lọc bằng kĩ thuật hiện đại nhất Italia đem đến cho dòng sản phẩm này một đặc tính riêng biệt đó là có thể chịu được nhiệt cao hơn so với các sản phẩm dầu Oliu Pomace khác. Dầu dùng để chiên thường không bốc khói khi đun nóng, do đó làm giảm thiểu khả năng tạo ra các chất độc hại. Hơn nữa, dầu Oliu nở ra rất nhiều khi nóng lên nên chỉ cần dùng lượng ít hơn so với các loại dầu khác. Khi đun nấu, dầu tạo ra một lớp ngăn trên bề mặt của thức ăn, không cho dầu thấm vào khiến thức ăn có mùi vị ngon hơn mà hàm lượng chất béo, dầu mỡ thấp.

- Công dụng: Dầu Oliu chứa hàm lượng axit béo omega, vitamin A, vitamin E cao nên có tác dụng rất tốt cho da, tóc, những người mắc bệnh tim mạch. Bên cạnh đó, Tinh dầu Olive chứa hàm lượng axit béo omega, vitamin A, vitamin E cao nên có tác dụng rất tốt cho trẻ em, những người mắc bệnh tim mạch. Dầu oliu pomace dùng để chiên, xào, chế biến thực phẩm, các món ăn dinh dưỡng.

- Bảo quản: Nơi khô mát, thích hợp từ 15˚ -> 20˚C, tránh ánh nắng, lửa trực tiếp.

02439262023 0943888058
popup

Số lượng:

Tổng tiền: